1/25/13

I want you to know For my One World One Dream

I want you to know I miss you impress my heart.I look up the sky,Don't have any reason.Just one person that feel lonely and cold,and no imagine again.not matter that the time will pass,so long.Where are you,I ask my self ...and the person that still above the sky.You could doesn't know one person still seclude.and miss you impress my heart and love you wholeheartedly...



บางครั้งความหวังที่ฉันเหลืออยู่มีเพียงน้อยนิด ขอร้องอย่าทำลายมันอีกเลยเพราะมันจะไม่มีอีกแล้ว ความหวังนั้นคือสิ่งเดียวที่มีอยู่ในชีวิตฉันและมันก็เป็นน้ำหล่อเลี้ยงเพื่อให้ชีวิตฉันได้ดำเนินต่อ และเพื่อมีชีวิตต่อสู้ในวันพรุ่งนี้ พรุ่งนี้แม้ไม่อาจจะหวัง แต่ฉันก็ยังมีหวัง ขอจงอย่าทำลายมันเลย .ใช่แล้วค่ะ ความหวังบางคนมีแค่เพียงน้อยนิด หากไปทำลายมันเสียแล้วเขาคนนั้นก็ไม่มีความหวังที่เหลือเลยแม้แต่นิด อย่างเช่นดิฉันเช่นกันค่ะ สิ่งสำคัญในชิวิตก็คือการเดินทางดิฉันชอบในการเดินทางเพื่อที่ได้พบได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ สิ่งใหม่ ที่เข้ามาในชีวิต และที่สำคัญต้องขอขอบคุณกาลเวลา กาลเวลาที่นำพาใครบางคนมาเพื่อเจอดิฉัน เพราะก่อนที่จะหมดศรัทธา เขาคนนั้นได้ก้าวเข้ามาเพื่อฉุดให้ชีวิตของฉันยังคงเดินต่อ ทุกๆๆก้าวย่างมีสิ่งที่น่าจดจำ และมันคงผ่านไปหากไม่มี web Multiply นี้และมันจะเป็นบันทึกการเดินทางของดิฉัน และอีกหลายๆการเดินทาง........ผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอุดมอติที่ว่า การเดินทางคืออาหารของใจ จะอร่อยแค่ไหนต้องใช้หัวใจชิมดู.....

1 comment:

โอ้ท@Oath said...

คุณครู ซืึ้งๆๆ ดีใจที่เห็นบล๊อกเคลื่อนไหวอีกครั้ง